Thiết kế website đặc sản 3 miền

Thiết kế website bán đặc sản 3 miền được hiểu một cách đơn giản là công việc tạo một trang thông tin cho các cá nhân, công ty, doanh nghiệp hay tổ chức để phục vụ cho mục đích như giới thiệu, cập nhật thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm, hoạt động cũng như tin tức, chia sẻ bí quyết…

Một website bán đặc sản 3 miền tốt là phải dễ sử dụng, đẹp mắt và phù hợp với nhóm người dùng mà doanh nghiệp muốn hướng tới. Xu hướng thiết kế website bán đặc sản 3 miền hiện nay đều hướng tới sự đơn giản nhưng vẫn phải đảm bảo giữ được sự tinh tế, thu hút người dùng. Từ đó, giúp doanh nghiệp khẳng định thương hiệu, sự chuyên nghiệp và uy tín.

Tại sao cần thiết kế website bán đặc sản 3 miền?

Website mang lại sự tiện lợi và rất nhiều lợi do đó doanh nghiệp nào cũng nên sở hữu một website bán đặc sản 3 miền chuyên nghiệp. Hiện nay, web bán đặc sản 3 miền rất phù hợp với nhu cầu sử dụng và tìm kiếm thông tin trên mạng của đại đa số người dùng internet. Không những thế web bán đặc sản 3 miền còn giúp mở rộng phạm vi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp với chi phí rất thấp. Bộ mặt của công ty, truyền thông đến với khách hàng một cách hiệu quả công ty hoạt động 24/24 mở rộng phạm vi hoạt động

Thiết kế website bán đặc sản 3 miền
Thiết kế website bán đặc sản 3 miền

Sau đây là những lý do mà doanh nghiệp cần phải sở hữu một web bán đặc sản 3 miền chuyên nghiệp:

  • Tạo sự hiện diện trên mạng, hình ảnh chuyên nghiệp, nâng cao cơ hội tiếp cận với khách hàng không chỉ trong nước mà cả quốc tế.
  • Website giúp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ một cách sinh động, trực quan và mang tính tương tác cao. Khách hàng sẽ thực sự bị thuyết phục với hình thức giới thiệu này.
  • Website là công cụ hiệu quả để thực hiện các chiến dịch PR, Marketing và tạo cơ hội để bán sản phẩm hàng hóa một cách chuyên nghiệp mà không tốn nhiều chi phí.
  • Không chỉ bán hàng, web bán đặc sản 3 miền còn là công cụ để chăm sóc khách hàng 24/24. Thông qua web bán đặc sản 3 miền, bạn cũng có thể thực hiện các cuộc khảo sát ý kiến và từ đó có được những thông tin quý báu để có thể cải thiện chất lượng phục vụ của mình.
  • Website có thể được coi là bộ mặt của mọi doanh nghiệp bởi nó phản ánh đầy đủ thông tin, sản phẩm cùng đặc điểm của doanh nghiệp. Thông qua web bán đặc sản 3 miền, khách hàng có thể cập nhật được tất cả mọi thông tin mà bạn mong muốn truyền tải đến khách hàng. Bên cạnh đó, phong cách ấn tượng cũng sẽ tạo nên dấu ấn của riêng bạn trong lòng khách hàng, giúp doanh nghiệp trở nên tin cậy và uy tín.
  • Website là công cụ cạnh tranh tối ưu, giúp khẳng định thương hiệu trên thị trường. Khi web bán đặc sản 3 miền của bạn tốt và chuyên nghiệp hơn đối thủ thì chắc chắn khách hàng sẽ đến với bạn trước.

Những yếu tố cấu thành website bán đặc sản chuyên nghiệp

Để một website bán đặc sản 3 miền có thể được đánh giá là chuyên nghiệp thì website bán đặc sản 3 miền cần phải đáp ứng được những tiêu chí sau:

  • Giao diện của web bán đặc sản 3 miền tối ưu, hình ảnh, màu sắc nổi bật, thu hút được người dùng cũng như tạo được niềm tin cho người xem. Bên cạnh đó, web bán đặc sản 3 miền cũng phải có giao diện chuẩn, tương thích với hầu hết các trình duyệt web phổ biến (chrome, cốc cốc, firefox…) và thiết bị di động (máy tính bảng, điện thoại thông minh…)
  • web bán đặc sản 3 miền phải có bố cục hợp lý, trình bày được đầy đủ thông tin cần cung cấp và không được rườm rà, dư thừa. Bên cạnh đó, web bán đặc sản 3 miền cũng phải đảm bảo cung cấp được thông tin phù hợp với nhu cầu người dùng mà doanh nghiệp hướng tới.
  • web bán đặc sản 3 miền phải luôn luôn đảm bảo được thời gian vận hành, hoạt động thường xuyên và hạn chế tối đa thời gian ngắt quãng.
  • Thời gian tải trang được coi là tiêu chí quan trọng nhất. Theo thống kê, bất kì người dùng nào đều không đủ kiên nhẫn chờ đợi một web bán đặc sản 3 miền tải trang quá 3 giây. Vì vậy, tốc độ tải trang nhỏ hơn 3 giây là tốt nhất.
  • Việc truyền tải, cung cấp thông tin, dịch vụ, giới thiệu doanh nghiệp cần phải được thể hiện một cách đầy đủ và rõ ràng, giúp người dùng có thể dễ dàng hiểu được thông tin mà doanh nghiệp muốn cung cấp.
  • Các chức năng của web bán đặc sản 3 miền phải dễ dàng sử dụng, tiện lợi và đem đến sự thoải mái cho người dùng. Nên hướng tới tới sự tinh tế, đơn giản, tập trung vào những nhu cầu cần thiết và tránh các thủ tục rườm rà, không phù hợp với người dùng khó tính và thiếu kiên nhẫn.
  • Để tăng tỉ lệ chuyển đổi thì web bán đặc sản 3 miền cần phải có sự tương tác cao và thu hút, giữ chân được người dùng ở trên web bán đặc sản 3 miền lâu hơn. Từ đó giúp doanh nghiệp có được những nguồn khách hàng tiềm năng.
  • Website không được có những lỗi có thể dễ dàng nhìn ra được hoặc lỗi đó chỉ là một lỗi rất nhỏ, không ảnh hưởng đến sự vận hành của web bán đặc sản 3 miền và có thể bỏ qua được.
  • Tiêu chí đánh giá cuối cùng đó là mọi web bán đặc sản 3 miền đều phải là một công cụ đắc lực, giúp tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức và mang lại lợi ích cho doanh nghiệp.

Các bước thiết kế website bán đặc sản 3 miền?

Bước 1: Xác định mục đích của web bán đặc sản 3 miền để làm gì?

  • Website dạng giới thiệu công ty, doanh nghiệp
  • Website giới thiệu sản phẩm, dịch vụ
  • Website bán hàng có giỏ hàng và đặt hàng trực tuyến
  • Website thương mại điện tử dạng sàn giao dịch
  • Website chuyên biệt: web xổ số, web phong thủy, web bóng đá…
  • Các loại hình web bán đặc sản 3 miền khác theo yêu cầu

 Bước 2: Lập ra danh sách các tiêu chí bắt buộc của trang web bán đặc sản 3 miền.

  • Lựa chọn khung giao diện web bán đặc sản 3 miền phù hợp (chọn mẫu giao diện hoặc lên ý tưởng thiết kế)
  • Các chức năng chính mà web bán đặc sản 3 miền cần có như tin tức, sản phẩm, giỏ hàng, đặt hàng, thanh toán trực tuyến…
  • Số lượng đầu mục của web bán đặc sản 3 miền
  • Dung lượng lưu trữ của trang web bán đặc sản 3 miền. Với những trang web bán đặc sản 3 miền sử dụng những hình ảnh có độ phân giải cao hay thể hiện nội dung bằng video thì sẽ cần dung lượng lưu trữ cao.
  • Tích hợp các tính năng như: nhận xét, đánh giá của khách hàng, form đăng ký trực tuyến, form tham khảo ý kiến, công cụ chat trực tuyến…
  • Đảm bảo liên kết web bán đặc sản 3 miền với các trang mạng xã hội.
  • Trình phát video, âm thanh, slide hiệu ứng…
  • Giỏ mua hàng và mua hàng, thanh toán trực tuyến.
  • Hỗ trợ kỹ thuật, hướng dẫn dịch vụ, thanh toán.
  • Tối ưu hóa, thân thiện cho thiết bị di động.
  • Thao tác dễ dàng như cập nhật, chỉnh sửa, xóa nội dung.

Bước 3: Tìm hiểu thông tin và lựa chọn một công ty thiết kế web bán đặc sản 3 miền chuyên nghiệp.

  • Công ty thiết kế web bán đặc sản 3 miền chuyên nghiệp phải có những tiêu chí sau
  • Thông tin địa chỉ liên hệ… rõ ràng
  • Thương hiệu công ty phải có trên top Google
  • Quy trình thiết kế web bán đặc sản 3 miền chuẩn, chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ và có các chính sách hậu mãi tốt. Ngoài ra công ty đó có thể có đội ngũ marketing truyền thông, quảng bá cho web bán đặc sản 3 miền của bạn

Bước 4: Lựa chọn một công ty hosting uy tín. Thường thì các công ty thiết kế web bán đặc sản 3 miền sẽ có cả dịch vụ hosting.

  • Phương án 1: bạn có thể chọn sử dụng hosting của ngay công ty thiết kế web bán đặc sản 3 miền. Khi chọn công ty này bạn có thể được hỗ trợ một cách tốt hơn
  • Phương án 2: bạn có thể lên gg tìm hiểu về các công ty uy tín, xem các đánh giá về đơn vị đó để lựa chọn cho phù hợp

Bước 5: Chọn và đăng ký một tên miền cho web bán đặc sản 3 miền của bạn.

  • Lựa chọn tên miền là một yếu tố vô cùng quan trọng. một tên miền hay sẽ giúp cho công ty bạn phát triển một cách bền vững. có 3 cách để lựa chọn tên miền cho phù hợp
  • Chọn tên miền theo thương hiệu của công ty
  • Chọn tên miền theo sản phẩm dịch vụ
  • Kết hợp cả thuong hiệu và sản phẩm

Bước 6: Xác định những nội dung sẽ đưa lên web bán đặc sản 3 miền. Phải đảm bảo web bán đặc sản 3 miền thể hiện thông tin liên hệ của doanh nghiệp bạn.

  • Nội dung về sản phẩm dịch vụ mà công ty bạn đang cung cấp
  • Đưa lên giới thiệu về công ty của bạn
  • Đưa lên thông tin đánh giá cơ bản, sự khác biệt về công ty của bạn
  • Bài viết chia sẻ kinh nghiệm

Chức năng của gói thiết kế website bán đặc sản

1. Trang chủ:
– Trình bày trang nhã, đơn giản, thân thiện với đầy đủ menu được phân tích cụ thể theo yêu cầu.
– Hiện thị slide show, banner với hiệu ứng đẹp mắt.Giới thiệu: Giúp doanh nghiệp thể hiện là một đơn vị chuyên nghiệp, tạo dựng niềm tin với khách hàng.

2. Trag sản phẩm đặc sản:
– Tùy chọn tìm kiếm cho phép hiển thị sản phẩm theo nhóm, tên, mã sản phẩm,…
– Hiển thị thông tin cơ bản về sản phẩm đặc sản cung cấp

3. Thành viên đăng ký/ đăng nhập trên hệ thống website bán đặc sản

Cho phép người dùng đăng ký, đăng nhập, kiểm tra thông tin tài khoản khi mua hàng.

4. Tin tức: Cho phép cập nhật các bài tin tức liên quan đến đặc sản, thực phẩm dinh dưỡng, các hoạt động của công ty, chương trình khuyến mại,…

5. Tư vấn hỏi đáp về đặc sản:
– Cho phép người dùng đặt câu hỏi gửi trực tiếp về ban quản trị.
– Hiển thị các câu hỏi thường gặp.

6. Thanh toán, giỏ hàng: Tích hợp giỏ hàng, thanh toán trực tuyến (nếu cần).

7. Liên hệ: Hiển thị thông tin liên hệ, tích hợp Google MAP trên website bán đặc sản.

Và một số tính năng khác: thống kê truy cập, đa dạng ngôn ngữ, chat live trực tiếp…

Công ty chuyên thiết kế website bán đặc sản 3 miền

Để tìm được một đơn vị thiết kế website bán đặc sản 3 miền là không hề khó tuy nhiên không phải bất cứ đơn vị nào cũng là sự lựa chọn tốt dành cho mỗi doanh nghiệp. Trong bối cảnh hiện nay, việc thiết kế web bán đặc sản 3 miền đang phổ biến rất rộng rãi do vậy số lượng các công ty thiết kế web bán đặc sản 3 miền cũng đang tăng mạnh. Do đó, trước khi quyết định chọn lựa một công ty thiết kế web bán đặc sản 3 miền thì bạn cần tham khảo thông tin và đánh giá thật kĩ lưỡng về công ty thiết kế web bán đặc sản 3 miền mà bạn quyết định sẽ sử dụng dịch vụ.

Công ty thiết kế website Tam Nguyên là một trong những công ty thiết kế web bán đặc sản 3 miền thuộc top đầu hiện nay, đem đến cho doanh nghiệp những ứng dụng, phần mềm công nghệ thông tin hiện đại nhất. Bên cạnh đó, Công ty Tam Nguyên cũng cung cấp những giải pháp kinh doanh tối ưu nhất cho doanh nghiệp. Công ty Tam Nguyên cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những giá trị cốt lõi thông qua các dịch vụ tốt nhất với phương châm “sự hài lòng của khách hàng là trên hết”.

Với kinh nghiệm hơn 13 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế web bán đặc sản 3 miền cùng đội ngũ nhân viên lâu năm dày dặn kinh nghiệm, Công ty Tam Nguyên tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những web bán đặc sản 3 miền chất lượng nhất với chi phí thấp và thời gian nhanh chóng.

Báo giá dịch vụ thiết kế website đặc sản 3 miền

Dịch vụ thiết kế website với nhiều tùy chọn khác nhau, một website cơ bản Tam Nguyên đang cung cấp với mức giá là 5,500,000đ trọn gói với một số ưu đãi như sau:

  • Tặng miễn phí tên miền .com, .net,…
  • Tặng miễn phí hosting SSD tốc độ cao
  • Tặng SSL miễn phí
  • Hỗ trợ tích hợp các công cụ chát, các công cụ thống kê Google Analytics, Google Search Console,…
  • Bàn giao source code
  • Bảo hành bảo trì vĩnh viễn miễn phí
  • Hướng dẫn vận hành website trực tiếp hoặc Online tùy theo nhu cầu của quý khách.

Trên đây là giá gói website cơ bản đang cung cấp tại Tam Nguyên. Ngoài ra nếu quý khách muốn cập nhật dữ liệu, học cách quảng cáo Google, Facebook,…chúng tôi có các gói chuyên sâu với mức giá phù hợp với các nhu cầu của doanh nghiệp. Nếu bạn cần hỏi thêm giá và các dịch vụ website tại Tam Nguyên vui lòng liên hệ 0984966806 để nhận được giải pháp tốt nhất.

Quy trình thiết kế website bán đặc sản 3 miền

Có rất nhiều quy trình thiết kế web bán đặc sản 3 miền khác nhau và mỗi một công ty thiết kế web bán đặc sản 3 miền đều có một quy trình riêng biệt. Tuy nhiên, dựa trên kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực thiết kế web bán đặc sản 3 miền chuyên nghiệp và những kiến thức đã đúc kết được trong suốt quá trình thực hiện những dự án thiết kế web bán đặc sản 3 miền từ dễ đến khó, Công ty Tam Nguyên xin mang đến cho quý khách hàng quy trình thiết kế website bán đặc sản 3 miền bao gồm 5 bước sau đây.

Bước 1: Thu thập thông tin

Bước đầu tiên và cũng có thể coi là quan trọng nhất trong quy trình thiết kế web bán đặc sản 3 miền đó là thu thập dữ liệu, thông tin. Nếu bạn không xác định rõ ràng mục tiêu và thu thập đầy đủ, chính xác thông tin cần thiết thì cả kế hoạch của bạn có thể bị vỡ lở và kết quả là websie của bạn sẽ đi chệch hướng so với những yêu cầu, mục đích mà bạn muốn hướng tới. Do đó, để quá trình thu thập thông tin diễn ra trơn tru và hiệu quả thì trước tiên bạn phải xác định được những vấn đề sau:

  • Mục đích việc thiết kế web bán đặc sản 3 miền của bạn là gì?
  • Khách hàng mục tiêu bạn muốn nhắm tới là ai?
  • Phân tích, đánh giá thị trường và các đối thủ của bạn. Từ đó đưa ra được chiến lược tối ưu nhất cho web bán đặc sản 3 miền của mình.

Bước 2: Thiết lập kế hoạch thiết kế web bán đặc sản 3 miền

Sau khi đã thu thập đầy đủ thông tin cần thiết, bạn hãy hệ thống lại những dữ liệu mà mình có được và lập ra một bản kế hoạch thật chi tiết. Nếu ví việc thiết kế web bán đặc sản 3 miền như xây dựng một căn nhà thì điều trước tiên bạn cần làm là phác thảo ra một bản thiết kế cơ bản. Nó sẽ phục vụ rất tốt cho việc thực hiện từng đầu việc một cách hiệu quả và đem lại cho bạn cái nhìn tổng quan, đánh giá được việc xây dựng web bán đặc sản 3 miền của mình đang tiến hành đến đâu.

Tiếp theo, bạn hãy liệt kê ra tất cả những chức năng, chủ đề, đầu mục mà bạn muốn thể hiện ở trên web bán đặc sản 3 miền của mình. Sau đó, bạn hãy xác định nội dung được đưa lên từng trang. Tuy nhiên, bạn nên đặt tiêu chí trải nghiệm người dùng nên trên tất thảy bởi vì mục đích web bán đặc sản 3 miền được thiết kế ra là để thu hút người dùng. Do đó, khi thiết kế website bán đặc sản 3 miền cần phải đảm bảo website bán đặc sản 3 miền có thể đem đến sự tiện lợi, thoải mái cho người truy cập.

Bước 3: Thiết kế web bán đặc sản 3 miền

– Ở bước này, điều đầu tiên bạn cần làm là xác định đối tượng mục tiêu mà bạn muốn hướng tới. Giao diện web bán đặc sản 3 miền của bạn sẽ được thiết kế tùy thuộc vào tiêu chí về đối tượng này. Ví dụ như web bán đặc sản 3 miền hướng tới những nhà đầu tư sẽ khác biệt hoàn toàn so với web bán đặc sản 3 miền dành cho các bạn trẻ.

– Tiếp theo, bạn cần đảm bảo rằng màu sắc được lựa chọn và các thiết kế trên web bán đặc sản 3 miền phải thống nhất với logo hay slogan cũng như màu sắc thương hiệu của công ty bạn.

– Điều cuối cùng là bạn nên yêu cầu công ty thiết kế web bán đặc sản 3 miền mà bạn đã chọn lựa đưa ra ít nhất 3 mẫu thiết kế khác nhau. Từ đó bạn có thể so sánh, đánh giá và chọn lựa được mẫu thiết kế phù hợp với mình nhất.

Bước 4: Kiểm tra và chỉnh sửa

Sau khi hoàn thiện web bán đặc sản 3 miền thì việc kiểm tra và chạy thử là điều bắt buộc phải thực hiện. Bạn không thể nào chắc chắn web bán đặc sản 3 miền của mình được thiết kế một cách hoàn hảo và không có bất kì một lỗi thiết kế nào. Nếu bạn bỏ qua bước này và khi web bán đặc sản 3 miền đi vào hoạt động, sau đó phát sinh các lỗi ngoài dự kiến sẽ khiến khách hàng mất lòng tin và có thể là đánh giá tiêu cực về bạn. Do đó bạn nên kiểm tra và chạy thử thật kỹ lưỡng hoặc thuê một nhân viên kiểm thử web bán đặc sản 3 miền để đảm bảo chắc chắn rằng web bán đặc sản 3 miền của mình không có những lỗi không đáng có.

Bước 5: Bảo trì và chăm sóc website

Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng khi web bán đặc sản 3 miền đi vào hoạt động là quá trình thiết kế web bán đặc sản 3 miền đã kết thúc. Tuy nhiên, điều đó không hoàn toàn là đúng vì một web bán đặc sản 3 miền chuyên nghiệp luôn luôn được cải thiện để mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Bất kỳ web bán đặc sản 3 miền nào đều có những lỗi hỏng hoặc phát sinh trong quá trình hoạt động mặc dù trước đó đã được thiết kế và kiểm tra kĩ càng. Đôi khi những lỗi đó được phát hiện bởi người dùng. Do đó, bạn nên lập kế hoạch cập nhật và bảo trì thường xuyên cho web bán đặc sản 3 miền. Thường thì sau khi hoạt động từ 6 tháng đến 1 năm bạn nên bảo trì web bán đặc sản 3 miền một lần.

Những câu hỏi thường gặp khi thiết kế website

Câu hỏi 1: Tôi cần chuẩn bị gì cho nội dung website?

Để chuẩn bị dữ liệu cập nhật cho website bạn cần chuẩn bị các nội dung sau:

Trang giới thiệu về công ty + có cả hình ảnh về công ty đi kèm(nếu có)
Chuẩn bị danh mục sản phẩm, các sản phẩm theo từng danh mục gồm có tên sản phẩm, giá, mô tả ngắn và mô tả dài của sản phẩm
Chuẩn bị các thông tin để cập nhật vào website gồm: Tên công ty, địa chỉ, điện thoại, email, bản đồ Google maps
Chuẩn bị thêm các dữ liệu như khách hàng đã thực hiện, ý kiến khách hàng, lý do lựa chọn, những câu hỏi thường gặp,…

Câu hỏi 2: Thời gian hoàn thành website là bao lâu?

Tùy theo yêu cầu và loại website chúng tôi sẽ có các mốc thời gian hoàn thành khi thống nhất với quý khách.

Nếu quý khách làm theo mẫu có sẵn, thời gian triển khai xong website trong vòng 1-2 ngày
Nếu quý khách làm theo mẫu và yêu cầu chúng tôi chỉnh sửa giao diện theo yêu cầu thì thời gian triển khai từ 5 – 7 ngày làm việc

Câu hỏi 3: Chính sách bảo hành website như thế nào?

Thiết kế website tại Công ty Tam Nguyên sẽ được bảo hành trọn đời hoàn toàn miễn phí nếu dùng hosting tại Tam Nguyên, nếu dùng hosting nơi khác chúng tôi chỉ hướng dẫn quý khách sử dụng và không bảo hành vì chúng tôi không quản lý được hosting cũng như mã nguồn website khi giao cho bên thứ 3 quản lý.

Câu hỏi 4: Ngoài chi phí website tôi có phải trả chi phí nào khác không?

Dịch vụ thiết kế website trọn gói tại Tam Nguyên bạn sẽ không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào khác. Khi ký hợp đồng chúng tôi sẽ liệt kê tất cả các dịch vụ trọn gói đi kèm.

Câu hỏi 5: Tôi có thể tự cập nhật, thay đổi nội dung cho website được không?

Quý khách hoàn toàn có thể tự cập nhật dữ liệu thông qua tài khoản và mật khẩu Tam Nguyên đã bàn giao cho quý khách.
Chúng tôi khuyến khích quý khách chủ động cập nhật nội dung mới cho website giúp website luôn có sự tươi mới.

Câu hỏi 6: Công ty tôi không có nhân sự phụ trách website thì phải làm như thế nào?

Nếu quý công ty không có nhân sự để quản trị và quảng bá website, quý khách có thể cân nhắc sử dụng gói chăm sóc website tại công ty Tam Nguyên.
Trường hợp quý khách chỉ cập nhật dữ liệu một lần mà không cần chăm sóc thì quý khách không cần nhân viên phụ trách website, chúng tôi miễn phí bảo hành website cho quý khách trọn đời mà không phát sinh chi phí

Câu hỏi 7: Hàng năm tôi phải trả chi phí bao nhiêu?

Hàng năm quý khách trả 2 loại chi phí.

Chi phí duy trì tên miền đã bao gồm VAT là 330,000đ/ năm
Chi phí duy trì hosting gói 2Gb băng thông không giới hạn, phí đã bao gồm VAT là 1,584,000đ/ năm

Liên hệ dịch vụ thiết kế website trọn gói

5/5 - (3 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.