Câu hỏi thường gặp

Những câu hỏi thường gặp khi tìm hiểu dịch vụ thiết kế website tại Tam Nguyên

WordPress là một mã nguồn web mở để quản trị nội dung (CMS) và cũng là một nền tảng blog được viết trên ngôn ngữ PHP sử dụng hệ quản trị cơ sở dữ liệu MySQL. Và nó được rất nhiều người ủng hộ về tính dễ sử dụng, nhiều tính năng hữu ích. Bạn có thể tìm hiểu thêm tại wiki

Theme WordPress hay còn gọi là giao diện WordPress được các lập trình viên xây dựng, phát triển và chỉ hoạt động được trên nền tảng mã nguồn mở WordPress. Ở Việt Nam, mọi người thường gọi là: Thiết kế website WordPress, Theme Worpdress Buid sẵn, Theme WordPress Việt Hóa.

Theme WordPress tại Tam Nguyên được Buid và phát triển dựa trên Theme Flatsome nổi tiếng và thông dụng. Theme nhẹ nhàng, chuẩn SEO, dễ dàng tùy biến và sử dụng, cập nhật được lâu dài về sau.

Theme mua tại Tam Nguyên bạn hoàn toàn có thể cài đặt và sử dụng trên nhiều tên miền khác nhau mà không giới hạn.

Theme bạn mua về toàn quyền sử dụng không có giới hạn về thời gian.

Dù là người mới bắt đầu hay là các Agency khi mua theme tại Tam Nguyên luôn được chúng tôi hỗ trợ và đồng hành.

Tuy nhiên để có thể sử dụng và vận hành tốt các theme mua tại Tam Nguyên bạn nên học cách sử dụng theme và có 1 chút kiến thức thức cơ bản về WordPress thì bạn hoàn toàn có thể tự mình tuỳ chỉnh và hoàn thiện website của mình ở mức độ hài lòng nhất.

Không? Vì quá trình cài demo sẽ xóa hết dữ liệu hiện có trên website của bạn. Theme của chúng tôi chỉ phù hợp làm website mới hoàn toàn.

Nếu bạn muốn sử dụng theme tại Tại Nguyên áp dụng cho các website cũ, vui lòng sử dụng dịch vụ nâng cấp website tại Tam Nguyên, đội ngũ kỹ thuật sẽ cài đặt và cấu hình website cũ của bạn theo theme tại Tam Nguyên