Thiết kế landing máy lọc nước chuyên nghiệp
1,200,000₫ Giá gốc là: 1,200,000₫.900,000₫Giá hiện tại là: 900,000₫.
Thiết kế landing máy lọc nước chuyên nghiệp với chức năng chuyên nghiệp, đầy đủ tính năng, phù hợp cho các công ty làm trang bán hàng
Lưu ý: theme này là child theme được tùy biến từ theme Flatsome có trình kéo thả UX Builder giúp quý khách dễ dàng tuỳ biến giao diện theo ý mình thích.
Ưu đãi khi mua Theme tại Tamnguyen.vn
Thiết kế landing page là gì?
Landing Page là một dạng các trang website độc lập có một mục tiêu duy nhất: Đó là chuyển đổi lượng người truy cập để họ đăng ký, mua hàng hoặc để lại thông tin cho bạn. Các trang này thường hiện các thông tin khuyến mãi, chương trình quà tặng hoặc có thể là hội thảo website (webinar) và thông tin sản phẩm.
Landing Page giúp tạo ra các thông điệp trực tiếp gửi tới người đọc, giúp họ để ý tới nhãn hàng, nội dung có trên website của bạn nhiều hơn.
Landing Page không được phổ biến như các dạng cửa sổ popup hoặc cửa sổ đăng ký thông tin thông thường, tuy nhiên các trang này lại đem về lượng chuyển đổi cao nhất – 2 đến 7% và còn có thể cao hơn nữa. Đó là bởi vì Landing Page giữ người đọc tập trung vào nội dung trên trang, Landing Page cũng không đòi hỏi người đọc phải click quá nhiều, ít thông tin cần được tiếp thu và rất dễ để người đọc có thể tham gia ưu đãi hay làm một hành động nào đó giúp bạn thu về lượng chuyển đổi mong muốn.
Có thể nói Landing Page chính là “chìa khóa vàng” dẫn tới sự thành công của chiến dịch marketing. Landing Page giúp chuyển đổi những vị khách lạ thành các khách hàng tiềm năng và hiệu quả hơn hầu hết các công cụ marketing trên thị trường hiện nay.
Tại sao bạn cần Landing Page?
Landing Page rất quan trọng vì nhiều lý do khác nhau – từ việc tăng lượng chuyển đổi cho đến việc giúp bạn có cái nhìn tổng thể về mục tiêu của khách hàng.
1. Trang Landing Page là công cụ tốt nhất giúp gia tăng lượng chuyển đổi
Như chúng ta đã đề cập ở trên, trang Landing Page là công cụ gia tăng chuyển đổi tốt nhất hiện nay với lượng chuyển đổi từ 2 đến 7% trên nhiều thị trường khác nhau.
Có một lí do khiến Landing Page thể hiện tốt đến vậy: Các trang Landing Page có phần thưởng dành cho khách hàng nếu họ truy cập ngay, phần thưởng có thề là tặng sách điện tử, giảm giá sản phẩm hay vé mời tham gia webinar miễn phí. Chính vì tính chất được nhận quà thưởng nên khách hàng thường phải để lại thông tin của họ.
Đây là trường hợp đôi bên cùng có lợi vì bạn có thể tối ưu được lượng khách truy cập từ chiến dịch quảng cáo trả phí. Ví dụ nếu bạn cố tăng lượng người truy cập bằng cách tặng khách hàng sách điện tử thay vì gửi trang chủ nhàm chán thì bạn sẽ có tỉ lệ chuyển đổi cao hơn vì khách hàng cảm thấy họ được nhận quà từ bạn.
Khi bạn làm như cách trên, bạn cũng nhận lại được 1 lợi ích khác – đó chính là cái nhìn chuyên sâu và cách target khách hàng tiềm năng.
2. Landing Page giúp hiểu rõ bản chất của khách truy cập trang
Có thể chúng ta đều nghĩ rằng mình đang biết cách xác định đối tượng khách hàng nhưng nếu không có những dữ liệu cụ thể thực chất chúng ta đang đoán mò.
Đây chính là lúc mà các trang Landing Page tỏa sáng. Các trang Landing Page có thể theo dõi và ghi nhận thông tin của những người đã chuyển đổi, cho bạn biết họ đến từ đâu và quảng cáo nào của bạn đã thu hút họ đến đây, họ thích nội dung gì và liệu họ sẽ tiếp tục đi theo phễu marketing của bạn hay không sau khi họ chuyển đổi.
Với dữ liệu này, bạn có thể điều chỉnh những chiến dịch quảng cáo trong tương lai tiết kiệm chi phí quảng cũng như tạo ra những nội dung thật sự thu hút khách hàng của bạn.
3. Trang Landing Page giúp chiến dịch Marketing chạy nhanh hơn
Để một trang web được hiển thị và hoạt động phải mất cả tuần thậm chí là cả tháng.
Không những bạn phải đảm bảo trang của mình đồng bộ với cấu trúc website mà để vận hành cần rất nhiều nhân lực tham gia – như thiết kế website, chuyên viên tối đa trình duyệt tìm kiếm (SEO), lập trình viên website và phân tích viên website.
Với Landing Page bạn có thể hoàn toàn chủ động, bạn có thể đưa những ý tưởng mới, chiến lược bán hàng vào trang và thử nghiệm ngay.
Nếu bạn đang sử dụng công cụ xây dựng Landing Page với mẫu template có sẵn, trang Landing Page của bạn sẽ sẵn sàng hoạt động sau đúng 1 tiếng đồng hồ:
- Bạn không cần phải thiết kế website cũng như thuê chuyên viên xây dựng web vì bạn có thể tự thiết kế trang Landing Page với công cụ kéo-thả đơn giản.
- Bạn cũng không cần chuyên viên SEO vì bạn đã và đang sử dụng quảng cáo trả phí rồi và bạn cũng sẽ không cần phải thay đổi cấu trúc website của mình.
- Bạn cũng không cần một chuyên gia phân tích bởi vì trang Landing Page đã tích hợp sẵn mã Facebook pixel và bạn cũng chỉ cần dán mã Google Analytics vào để xem phân tích cũng như đồng bộ với GA.
Các loại landing page phổ biến hiện nay
Dựa vào mục đích sử dụng của landing page mà người ta phân chia landing page thành các loại phổ biến sau:
Landing page thu thập thông tin khách hàng (Lead Generation Page)
Landing page thu thập thông tin khách hàng thường xuất hiện khi một doanh nghiệp tổ chức sự kiện, tìm kiếm khách hàng tiềm năng hoặc tặng quà miễn phí cho khách hàng khi ra mắt sản phẩm mới …
Một landing page gửi đến khách hàng trực diện để họ điền thông tin sẽ dễ dàng hơn rất nhiều so với việc gửi hẳn cho họ website của bạn rồi họ phải lần mò để vào landing page.
Landing page bán hàng (Sales Page)
Landing page bán hàng thường được sử dụng để bán các khóa học online. Ưu điểm khi sử dụng loại này là tất cả các thông tin về sản phẩm đều được cô đọng, tập trung vào một trang gồm các lý do nên mua hàng, button Call To Action để khách hàng “hành động” ngay lập tức khi trót “vào nhà” của bạn.
Landing page bán hàng cũng thường được các nhãn hàng sử dụng khi muốn khách hàng tập trung mua một loại mặt hàng/ một nhóm hàng nào đó đang được khuyến mại hoặc mới ra mắt.
Landing page chuyển hướng nội dung (Click-Through Page)
Landing page chuyển hướng nội dung đóng vai trò như một trang trung chuyển để dẫn khách hàng tới một trang khác. Landing page này thường bao gồm đầy đủ các thông tin về sản phẩm và có button để khách hàng click chuyển tới trang mà bạn muốn khách hàng hành động ở đó.
Landing page chuyển hướng nội dung cũng thường xuyên xuất hiện trên các website bán hàng online. Đó thường là các trang sản phẩm, có mô tả chi tiết. Button là nút “thêm vào giỏ hàng” để điều hướng khách tới trang giỏ hàng và thanh toán.
Khi nào cần sử dụng Landing Page?
Dưới đây là một số trường hợp cụ thể mà Landing Page sẽ “giải phóng” tối đa sức mạnh thực sự của nó:
Chạy quảng cáo
Chạy quảng cáo tới 1 trang nhưng nội dung kém, không thu hút được sự chú ý của người xem vào một mục tiêu cụ thể, thì bạn chỉ lãng phí tiền thôi. Thay vào đó, hãy chuẩn bị một trang Landing Page tốt và thuyết phục, bạn sẽ có kết quả tốt hơn rất nhiều.
Lưu ý: Trang Landing Page chỉ hoạt động tốt khi khách truy cập là những người quan tâm đến sản phẩm / dịch vụ bạn đang quảng cáo, vì vậy bạn cần học thêm các kỹ năng để chạy quảng cáo, tạo quảng cáo chuẩn.
Ra mắt sản phẩm / dịch vụ mới
Bạn nên tạo Trang Landing Page cho từng sản phẩm và dịch vụ bạn cung cấp. Ví dụ: bạn có thể truy cập trang web của Apple, bạn sẽ thấy mỗi sản phẩm ở đây đều có một trang Landing Page riêng.
Giới thiệu bán hàng / dịch vụ cũng là một trong những lĩnh vực mà Landing Page hoạt động rất tốt. Với thông tin đầy đủ, chi tiết, không dư thừa, tập trung vào giải quyết các vấn đề cho khách hàng sẽ cho bạn tỷ lệ chuyển đổi càng cao.
Nếu bạn là một doanh nghiệp lớn với nhiều khách hàng quan tâm, ngay cả khi sản phẩm / dịch vụ chưa được ra mắt, bạn cũng nên tạo Trang Landing Page để giới thiệu sản phẩm / dịch vụ mà mình sắp ra mắt. Trên các Trang đích này, bạn có thể thu thập thông tin khách hàng muốn nhận thông báo khi sản phẩm ra mắt, đặt hàng trước hoặc danh sách chờ.
Thu thập danh sách khách hàng
Bạn có thể sử dụng Trang Landing Page để tặng sách điện tử, khóa học, chứng từ, mã giảm giá, sản phẩm dùng thử … miễn phí cho người xem. Để nhận được món quà này, người xem phải điền vào một mẫu đăng ký như tên đầy đủ, email, điện thoại, v.v.
Bạn sẽ có một danh sách các khách hàng tiềm năng để tiếp thị lại cho các sản phẩm / dịch vụ của bạn sau này.
Tổ chức sự kiện
Cho dù đó là sự kiện trực tuyến (Livestream, webinar) hay sự kiện ngoại tuyến (hội thảo, nghệ thuật hay sự kiện), bạn cũng nên tạo Trang Landing Page để thu hút người đăng ký.
Quy trình thiết kế website
Một số lưu ý dành cho Quý khách hàng:
1. Các thông tin cần cung cấp để thiết kế website hiệu quả:
→ Logo Công ty (dạng file Corel Draw, Illustrator)
→ Hình ảnh chất lượng cao (to, rõ, đẹp) đuôi .jpg
→ Dữ liệu sẽ cập nhật cho từng chuyên mục là gì? (Bài viết dạng tin tức? Hình ảnh? File? Clip? ….)
→ Nêu rõ ngay từ đầu những yêu cầu/mong đợi đối với website thành phẩm. Ví dụ: website cần tự động co giãn theo màn hình, website cần cố định chiều cao trong 1 màn hình, website cần hoạt động tốt trên điện thoại, ....
2. Duyệt Thiết kế layout
Layout là bản vẽ website trên Photoshop. Quý khách sẽ duyệt về màu sắc, họa tiết, font chữ, bố cục trang web, bố trí cấu trúc nội dung trên trang.
Quý khách có thể tùy ý yêu cầu điều chỉnh, bổ sung không giới hạn số lần sửa cho đến khi hài lòng.
3. Duyệt Demo 1
Với bản web demo, Quý khách sẽ duyệt về tính tương tác với người dùng và các hiệu ứng nếu có. Quý khách có thể tùy ý yêu cầu điều chỉnh, bổ sung cho đến khi hài lòng (không bao gồm chỉnh sửa về màu sắc, bố cục, cấu trúc đã duyệt thông qua ở phần Layout)
4. Nhập liệu
Nhân viên Tam Nguyên sẽ hướng dẫn Quý khách sử dụng công cụ Admin để nhập liệu vào website. Hệ quản trị rất đơn giản, dễ sử dụng, đảm bảo người biết vi tính văn phòng đều có thể thao tác dễ dàng. Do đó, người nhập liệu không cần phải là IT, mà cần người có khả năng biên tập và trang trí văn bản tốt, biết cách trình bày nội dung trang sao cho đẹp mắt, thu hút người đọc.
Thông tin liên hệ:
TAM NGUYÊN MEDIA
► Địa chỉ: Tầng 2A tòa 27A3 Greenstars, 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
► Email: lienhe@tamnguyen.vn
► Hotline: 0984.966.806 - 0988.609.664
► Website: https://tamnguyen.vn
► Facebook: https://facebook.com/tamnguyenmedia
Sản phẩm tương tự
Mẫu website bán hàng
Mẫu website bán hàng
Mẫu website bán hàng
Thiết kế website giới thiệu sản phẩm
Mẫu website bán hàng
Mẫu website bán hàng