Thiết kế website bán mỹ phẩm
Thiết kế website bán Mỹ phẩm hay còn gọi là website làm đẹp có thể sử dụng để kinh doanh hầu hết các sản phẩm về chăm sóc cơ thể như: sữa tắm, son, nước hoa, phấn trang điểm, kem dưỡng da,…
Thiết kế web mỹ phẩm sẽ giúp chủ shop mở rộng tệp khách hàng đồng thời mang lại nguồn doanh thu cực khủng qua website. Nếu bạn cũng đang muốn sở hữu một website bán mỹ phẩm chuyên nghiệp, hãy cùng tìm hiểu bài này nhé.
Lợi thế khi thiết kế website mỹ phẩm
Thiết kế website mỹ phẩm giúp cho các công ty, cửa hàng và cá nhân kinh doanh trong lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp tăng khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu. Chúng ta cùng điểm qua một số lợi thế website mỹ phẩm đem lại như sau:
Thiết kế website mỹ phẩm nâng cao tỷ lệ chuyển đổi khách hàng
Thiết kế website bán mỹ phẩm đang chính là “mảnh đất màu mỡ” của các chủ shop. Theo đánh giá, khách hàng đang có dấu hiệu chuyển hướng sang tham khảo website và hành trình mua hàng trên kênh web rất nhanh chóng.
Sở hữu một thiết kế web mỹ phẩm đẹp, chuyên nghiệp, chủ shop có thể tiến hành thực hiện những chiến dịch quảng cáo, gắn pop-up chương trình khuyến mãi,… ngay trên website mỹ phẩm của mình để khách hàng nắm bắt được thông tin.
Và đây chính là cơ hội của của chủ shop tiếp cận với tệp khách hàng tiềm năng và nâng cao doanh số của mình.
Thiết kế website bán mỹ phẩm tăng tỷ lệ khách hàng quay lại
Có 2 điều thành công nhất đối với một người kinh doanh đó là:
- Khách hàng lựa chọn mình
- Khách hàng quay lại với mình
Và vấn đề này sẽ được giải quyết một cách đơn giản khi bạn lựa chọn thiết kế website mỹ phẩm.
Những trải nghiệm mang tính quyết định rằng khách hàng có quay lại với bạn không sẽ gồm: Sự đa dạng sản phẩm, thao tác tìm kiếm đơn giản, chương trình khuyến mãi, dịch vụ chăm sóc khách hàng… Tất cả đều hiện hữu trên website.
Chính vì vậy, nếu những chủ shop website mỹ phẩm có thể đưa đến cho khách hàng những cảm xúc tích cực trong suốt quá trình mua hàng tại web của mình, chắc chắn tỷ lệ khách hàng quay lại của shop sẽ tăng một cách kể.
Thiết kế web mỹ phẩm kéo traffic hiệu quả
Trong marketing online, chắc hẳn bạn sẽ không thể không biết đến tầm quan trọng của việc phát triển SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm).
Để dễ hiểu hơn, việc bạn thiết kế web mỹ phẩm nó có thể phát triển SEO và giúp bạn kiếm được trăm đơn mỗi ngày nếu như có từ khóa lọt top với lượt tìm kiếm cao.
Bên cạnh đó, thiết kế website mỹ phẩm giúp chủ shop có thể chat trực tiếp để tư vấn chốt đơn dễ dàng. Khi khách hàng vào website, chúng ta có thể thống kê và phân tích hành vi của họ một cách trực quan, từ đó hỗ trợ xây dựng insight khách hàng hiệu quả cho các campaign ads, marketing sau này.
Thiết kế website mỹ phẩm chuyên nghiệp giúp bạn tối ưu chi phí
Website mỹ phẩm giúp các chủ shop tiết kiệm chi phí chạy quảng cáo khi họ có lượt tìm kiếm tự nhiên cao nhờ SEO tốt.
Xây dựng nội dung trên website mỹ phẩm, chẳng hạn về các tip hướng dẫn sử dụng mỹ phẩm, review sản phẩm, hướng dẫn phân biệt mỹ phẩm thật giả,… giúp tư vấn khách hàng hiệu quả mà không cần mất thời gian, tiền bạc thuê nhân viên tư vấn riêng.
Bạn cũng có thể gắn pixel của tất cả các kênh quảng cáo để theo dõi khách hàng tiềm năng đã vào trang website bán mỹ phẩm của mình. Từ đó thực hiện các chiến dịch remarketing, email marketing với mức chi phí chỉ bằng 30% so với chi phí chạy quảng cáo thông thường.
Tính năng website bán mỹ phẩm
Trang chủ website mỹ phẩm
Trang chủ luôn là trang được xem nhiều nhất trên website mỹ phẩm, là trang tạo ấn tượng đầu tiên và xây dựng hình ảnh thương hiệu của shop bán mỹ phẩm đối với khách truy cập. Do đó, trang chủ cần hiển thị thông tin giới thiệu tổng quan về thương hiệu mỹ phẩm của bạn, gồm những sản phẩm gì,… giúp khách hàng nhanh chóng nắm bắt được thông tin cần thiết.
Hình ảnh trên trang chủ cần đẹp mắt, ấn tượng nhằm tạo sức hấp dẫn, ấn tượng đối với người xem. Việc sử dụng ảnh lớn & có tính động sẽ khiến website bán mỹ phẩm của bạn khác biệt với website của các shop mỹ phẩm khác, toát lên nét đặc trưng riêng.
Trang giới thiệu thương hiệu mỹ phẩm
Kể cho khách hàng tiềm năng và đối tác của bạn câu chuyện hấp dẫn về thương hiệu mỹ phẩm của bạn. Hãy để họ hiểu hơn về lịch sử hình thành và phát triển, Mục tiêu, Sứ mệnh hoạt động mà thương hiệu mỹ phẩm của bạn hướng đến. Giúp họ hiểu hơn về thương hiệu của bạn và tạo sự gắn kết giữa khách hàng với doanh nghiệp bằng trang Giới thiệu chung ( câu chuyện thương hiệu)
Trang sản phẩm website mỹ phẩm
Trang sản phẩm là một trang vô cùng quan trọng đối với một website bán mỹ phẩm. Đây có thể coi chính là showroom trưng bày các dòng mỹ phẩm mà bạn cung cấp tới khách hàng qua mạng internet. Tại đây:
- Khách hàng dễ dàng tìm hiểu thông tin các dòng mỹ phẩm do công ty/cửa hàng cung cấp.
- Đối với một số dòng mỹ phẩm đặc thù cần đặt trước hoặc liên hệ trước thì công ty/cửa hàng vẫn có thể đăng tải lên website để khách hàng vẫn có thể xem và đặt mua. Công ty/ cửa hàng không phải mất chi phí nhập hàng trước khi không cần thiết.
- Khi khách hàng mua một sản phẩm, họ cũng biết tới khả năng cung cấp các sản phẩm khác mà họ có thể cần trong tương lai. Website đăng tải nhiều sản phẩm giúp tăng tỷ lệ khách hàng quay trở lại mua sản phẩm khác mà không mất thêm chi phí, giúp tăng lợi nhuận.
- Nhân viên của công ty dễ dàng trong việc tìm sản phẩm để giới thiệu, tư vấn cho khách hàng mà không mất nhiều thời gian, giúp công ty tăng hiệu quả làm việc cho nhân viên.
- …
Tính năng của trang sản phẩm cho phép bạn quản lý: đăng tải, sắp xếp, chỉnh sửa, xóa thông tin về hình ảnh, giá cả của mỗi sản phẩm, mỗi danh mục,….
Tại trang chi tiết của sản phẩm còn được tích hợp thêm các tính năng bổ trợ:
- Hiển thị ngày đăng, lượt xem bài viết để thu hút người đọc hơn và đơn vị chủ quản đánh giá được tính hiệu quả của website.
- Quản lý thông tin người phụ trách bán hàng: điện thoại, email, nick skype, zalo, viber, facebook. Giúp khách hàng có nhiều công cụ để liên hệ mua sản phẩm hơn.
- Gửi thông tin sản phẩm cho bạn bè qua email: giúp tăng tính lan truyền, tăng tiện ích cho khách hàng & tăng hiệu quả hoạt động bán hàng.
- Cho phép chia sẻ qua các mạng xã hội giúp tăng tính truyền thông xã hội, giúp mang lại hiệu quả cao hơn.
- Cho phép in thông tin sản phẩm.
- Cho phép link sản phẩm qua email cho người khác.
- Cho phép bình luận dạng facebook, chia sẻ qua các mạng xã hội giúp tăng tính truyền thông xã hội, giúp mang lại hiệu quả cao hơn.
Với những dòng sản phẩm độc quyền, bạn nên thiết kế riêng 1 trang landing page để giới thiệu về công năng và sự nổi trội của dòng sản phẩm đó. Từ đó thu hút khách hàng và giúp họ hiểu rõ hơn về sản phẩm của bạn và thúc đẩy nhu cầu liên hệ tư vấn mua hàng của họ nhanh hơn.
Trang giỏ hàng
Với các website bán mỹ phẩm online, giỏ hàng là một tính năng cần thiết, tính năng này giúp người mua dễ dàng chọn lựa sản phẩm trên website và đưa chúng về giỏ hàng, đặt hàng một cách nhanh chóng nhất có thể.
Trang hệ thống phân phối
Hiện nay, mỹ phẩm được làm giả và bán tràn lan trên thị trường nên khách hàng vô cùng cảnh giác khi mua sắm mỹ phẩm online. Việc cung cấp danh sách địa chỉ các cửa hàng phân phối chính thức mỹ phẩm của bạn sẽ giúp khách hàng tin tưởng về thương hiệu và an tâm mua sắm hơn. Các thông tin quan trọng cần có trên trang hệ thống phân phối: Địa chỉ cửa hàng, Số hotline – email, Bản đồ,…
Trang đối tác
Hãy để người truy cập website biết đến các đối tác mà công ty của bạn đã và đang hợp tác. Các đối tác mới thường có xu hướng tham khảo những danh sách đối tác này. Dựa trên danh sách này, họ dễ dàng đưa ra quyết định sau cùng là có nên lựa chọn công ty bạn làm đối tác để hợp tác kinh doanh phân phối mỹ phẩm hay không.
Thư viện ảnh/video
Trong ngành công nghiệp làm đẹp, hình ảnh/video có giá trị lớn hơn lời nói. Khách hàng có thể do dự trong việc lựa chọn mua mỹ phẩm khi họ chưa thấy những hình ảnh thực tế về kết quả sau khi sử dụng mỹ phẩm các khách hàng trước. Tạo một bộ sưu tập hình ảnh – video về các khách hàng tiêu biểu đang sử dụng dòng mỹ phẩm của bạn. Họ có thể là những người nổi tiếng được nhiều người biết đến. Danh tiếng của họ sẽ cộng hưởng cho uy tín thương hiệu mỹ phẩm của bạn.
Blog / Tin tức
Trang Tin tức, blog là nơi bạn chia sẻ, cập nhật nhanh chóng các chương trình khuyến mãi, các hoạt động sự kiện chăm sóc sắc đẹp mà thương hiệu mỹ phẩm của bạn tham gia. Khách hàng thông qua quy mô, độ uy tin các chương trình mà bạn tham gia sẽ có thêm góc nhìn thiện cảm, tin tưởng vào thương hiệu spa của bạn lên rất nhiều Đây cũng là nơi để bạn chia sẻ những lời khuyên về cách sử dụng các dòng sản phẩm mỹ phẩm của bạn đến khách hàng tiềm năng của mình. Nếu người dùng tìm thấy nhiều thông tin hữu ích và đáng tin cậy trên web mỹ phẩm của bạn, bạn đã xây dựng được niềm tin và danh tiếng trong mắt họ. Và mỗi khi họ có ý định mua mỹ phẩm thì thương hiệu của bạn sẽ là cái tên được ưu tiên lựa chọn. Ngoài ra, đây còn là một cách để thu hút nhiều lượng truy cập đến website, tăng độ phổ biến cho website mỹ phẩm của bạn.
Trang dịch vụ website mỹ phẩm
Các công ty kinh doanh mỹ phẩm uy tín thường triển khai cả dịch vụ chăm sóc chuyên biệt với sản phẩm ngay tại các showroom. Nếu bạn cũng có các dịch vụ tương tự hãy thể hiện nó trên trang web bán mỹ phẩm của mình. Tính năng này tạo nên sự khác biệt trong cách tiếp cận khách hàng và giúp họ tin tưởng vào thương hiệu mỹ phẩm của bạn
Trang tìm kiếm website mỹ phẩm
Đây là một tính năng vô cùng hữu ích đối với trang web bán mỹ phẩm. Tính năng này cho phép người truy cập website tìm kiếm sản phẩm, tin tức theo từ khóa giúp khách hàng nhanh chóng tiếp cận được những thông tin chuẩn xác website.
Trang liên hệ
Trang này cần có đầy đủ thông tin liên hệ, biểu mẫu liên hệ và bản đồ hiển thị vị trí thực tế của văn phòng công ty kinh doanh mỹ phẩm của bạn. Ngoài ra, bạn có thể cung cấp thêm hình ảnh mặt trước của văn phòng để giúp đối tác, khách hàng dễ nhận ra và tìm thấy khi ghé văn phòng lần đầu tiên.
Các tiện ích khác
- Có thể đặt banner quảng cáo, link liên kết, logo đối tác..
- Thống kê số lượng người truy cập theo tuần, tháng
- Hỗ trợ giải đáp trực tuyến qua Facebook, Zalo…
- Và còn rất nhiều chức năng khác…
Cách phát triển website mỹ phẩm để thu hút khách hàng
Nội dung như một thỏi nam châm giúp thu hút và giữ chân khách hàng. Dưới đây là các cách khôn ngoan nhất để xây dựng nội dung cho website mỹ phẩm giúp bạn đạt được các mục tiêu tiếp thị của mình. Trang web mỹ phẩm của bạn chỉ có vài giây để thu hút sự quan tâm của khách khi mới truy cập. Bởi thế, bạn cần đảm bảo các yếu tố về giao diện, bố cục web, điều hướng, tốc độ tải trang, hình ảnh và đặc biệt là nội dung.
Nội dung được coi là vua, là thỏi nam châm của trang web và là công cụ quan trọng nhất giúp bạn đạt được các mục tiêu tiếp thị cho doanh nghiệp của mình. Nếu bạn đã có một thiết kế website mỹ phẩm hoàn hảo nhưng chưa biết nên bắt đầu với những nội dung gì trên web. Dưới đây là những chiến lược nội dung vững chắc để phát triển website mỹ phẩm toàn diện.
1. Xác định đối tượng của website
- Ai là đối tượng mục tiêu cho nội dung của bạn? Nội dung của bạn muốn hướng đến đối tượng là độ tuổi nào, giới tính nào? Chẳng hạn, website mỹ phẩm của bạn chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp giành cho nữ, bạn nên cũng cấp những nội dung chuyên sâu chỉ giành cho phụ nữ. Hãy viết tất cả các nội dung xoay quanh chủ đề mà các chị em gái đang quan tâm khi làm đẹp. Hãy để họ thấy bạn như một chuyên gia trong lĩnh vực này. Và đương nhiên, website của bạn luôn có những câu trả lời và đáp án về làm đẹp khi họ có nhu cầu cần tìm hiểu.
- Nếu website mỹ phẩm của bạn bao gồm nhiều loại khách hàng khác nhau, hãy phân chia nội dung viết nhiều đề tài, chủ đề khác nhau cho từng nhóm đối tượng cụ thể đó. Nội dung của bạn càng đa dạng càng phục vụ tốt nhu cầu của người đọc, người xem giúp website thu hút mọi người và đây chính là điểm khởi sắc trong kinh doanh. Bằng cách biết đối tượng mục tiêu của bạn, bạn có thể tạo ra nội dung có giá trị và phù hợp với những người cần nó và tăng lượt chuyển đổi.
2. Cấu trúc nội dung web
- Cấu trúc nội dung cho web cũng tương tự như khi bạn viết một bài văn. Cần chia nhỏ nội dung mở bài, thân bài và kết bài. Cấu trúc nội dung cho website mỹ phẩm như thế nào hiệu quả? Người đọc thường sẽ đọc lướt qua nội dung của bạn từ những câu đầu tiên trong vài giây. Nếu nó có các thông tin mà họ cần, họ sẽ tiếp tục ở lại trang web và đi sâu tìm hiểu. Nhưng ngược lại, nếu bạn không thể thu hút họ ngay từ những dòng đầu tiên, họ sẽ rời đi ngay tức thì.
- Cấu trúc nội dung của bạn như một kim tự tháp lộn ngược nghĩa là các thông điệp quan trọng nhất nên được nằm ở đầu trang. Sau đó, dần dần đi sâu vào các thông tin cụ thể hơn, hỗ trợ. Và kết thúc với các nội dung liên quan ở cuối trang.Đừng bao giờ để nội dung quan trọng của bạn ở cuối trang, bởi rất nhiều khách truy cập không đủ kiên trì để đọc hết bài của bạn.
3. Triển khai nội dung ngắn gọn, đơn giản
- Các câu dài khiến người đọc cảm thấy khó chịu và không xác định rõ ý của người viết. Khoảng chú ý của người đọc thường là các câu ngắn gọn nhưng súc tích từ 35 từ trở xuống. Vì vậy, nội dung trang web dễ đọc, dễ hiểu hơn khi dùng những câu ngắn gọn, đơn giản. Bạn nên chia nội dung một bài viết trên web của mình thành nhiều phần vời từng ý tách biệt. Đâu là ý chính, đâu là ý phụ và diễn giải cho từng nội dung ấy. Một nội dung lớn nên được phân tách bằng một thẻ tiêu đề rõ ràng. Bởi nhiều khách hàng có thói quen đọc lướt qua các ý chính của bài viết trước khi đi vào nội dung chính.
- Chẳng hạn một bài viết trên web mỹ phẩm có nội dung về kem dưỡng ẩm, bạn có thể tổ chức thông tin theo các tiêu đề sau:
- Kem dưỡng ẩm là gì?
- Công dụng của kem dưỡng ẩm
- Có những loại kem dưỡng ẩm nào dành cho da
- Những loại kem dưỡng ẩm tốt nhất hiện nay
- ….
- Trong một đoạn nội dung lớn, bạn cũng có thể chia nhỏ nội dung hơn nữa với các thẻ tiêu đề con để không bỏ sót bất kỳ thông tin nào đến khách hàng. Các đoạn văn bản cũng nên chú trọng câu cú, ngữ pháp và cách đặt từ khóa trong văn bản sao cho phù hợp nhất. Ưu tiên các câu ngắn gọn nhưng vẫn đầy đủ ý và dễ hiểu.
4. Ưu tiên tối ưu nội dung cũ chất lượng
- Bạn nghĩ rằng thường xuyên cập nhật các nội dung mới lên web thì sẽ đạt được hiệu quả như mong muốn. Đây không phải là chiến lược nội dung hoàn toàn đúng. Thực tế cho thấy, rất nhiều trang web mỹ phẩm cập nhật nội dung mới thường xuyên nhưng không mang lại kết quả, thậm chí chỉ khiến tốn thêm thời gian, công sức và làm loãng các nội dung của web. Trước khi tạo nội dung mới, hãy xác định nội dung bạn đã có và kiểm tra chất lượng từng nội dung mà bạn đã cập nhật lên web đã thực sự đầy đủ và hữu ích hay chưa? Nội dung nào cần được viết lại?
- Những phần nội dung đang hoạt động tốt và có thể không cần nhiều thời gian tối ưu nữa. Nhưng có những bài viết cùng chủ đề, bạn nên gộp chúng thành một bài hoàn chỉnh, viết thật chuyên sâu về chủ đề đó. Đừng nên quá tham lam cho rằng càng nhiều bài viết website của bạn càng chất lượng. Bỏi có thể bạn biết 10 nội dung ngắn nhưng không mang lại hiệu quả bằng 1 bài viết có nội dung chất lượng đâu.
5. Đo lường và theo dõi hiệu suất
- Đừng chỉ “cắm đầu, cắm cổ” vào việc xây dựng nội dung và quên mất việc phải đo lường và theo dõi hiệu suất về các nội dung mà bạn đã cập nhật cho website mỹ phẩm của mình. Chìa khóa để có một chiến lược nội dung web mỹ phẩm mạnh là phát triển và điều hướng nội dung phù hợp với đối tượng của bạn. Điều này có nghĩa là liên tục đánh giá và theo dõi hiệu suất tất cả nội dung trên web. Vậy bạn cần theo dõi những gì? Bạn cần có các công cụ theo dõi và đánh giá website của mình như Google analytic hay webmastertool. Hãy kiểm tra xem phần nội dung nào đang được chia sẻ, trang nào đang nhận được nhiều lượt xem nhất so với những trang còn lại.
- Những nội dung nào thu hút được khách hàng và thời gian lưu lại lâu trên trang, họ truy cập bằng phương tiện gì,… Điều này sẽ giúp xác định được các nội dung bạn cần đầu tư nhiều hơn nữa và cung cấp nội dung có giá trị cho khách hàng. Giữ cho trang web của bạn luôn có những nội dung mà khách hàng cần. Ví dụ: Nếu khách hàng của bạn quan tâm nhiều đến các nội dung về sản phẩm Kem tẩy tế bào da chết. Hãy tập trung các nội dung nhiều hơn về chủ đề ấy một cách đầy đủ, chất lượng nhất.
6. Kết hợp đa dạng nội dung tiếp thị
- Đôi khi, một hình ảnh, video hay Infographic thực sự đáng giá cả ngàn lời nói hoặc một bài văn xuôi dài cả nghìn từ. Nghiên cứu cho thấy 90% thông tin truyền đến não người là hình ảnh và mọi người xử lý thông tin hình ảnh nhanh hơn 60.000 lần so với văn bản.
- Ví dụ, bạn muốn hướng dẫn khách hàng của mình sử dụng kem chống nắng đúng cách. Thay vì viết một bài hướng dẫn bằng văn xuôi. Bạn có thể sử dụng hình ảnh hoặc video để thực hiện các công đoạn. Chắc chắn, khách hàng sẽ thích thú xem video hơn so với việc phải ngồi đọc từng chữ và thực hiện theo.
- Trình bày nội dung bạn muốn truyền đạt đến khách hàng bằng bảng, biểu đồ dễ đọc cũng là lựa chọn tốt hơn so với việc bạn phải diễn giải bằng chữ. Đôi khi diễn giải bằng chữ khiến người dùng cảm thấy phức tạp. Hình ảnh cũng giúp chia nhỏ văn bản, làm cho trang của bạn dễ đọc hơn. Chúng tôi khuyên bạn nên có ít nhất một hình ảnh trên mỗi bài viết.
7. Liên kết nội dung trên web
- Một cách khôn ngoan để bạn bán được nhiều sản phẩm mỹ phẩm hơn cho cùng một khách hàng nếu như bạn biết cách khéo léo liên kết các nội dung có trên website của mình. Điều tuyệt vời về một trang web là dễ dàng hướng người đọc từ trang này sang trang khác. Giúp người đọc tìm thấy nội dung tuyệt vời hơn bằng cách liên kết các từ hoặc cụm từ nhất định với các chủ đề có liên quan. Đặc biệt là các nội dung trên trang web của riêng bạn. Điều này sẽ giúp giữ chân người truy cập ở lại web lâu hơn và tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Ví dụ: Khi bạn đang viết nội dung về cách trị mụn cho da dầu. Bạn đừng quên review một sản phẩm trị mụn, hoặc nội dung liên quan đến da dầu như sữa rửa mặt cho da dầu, kem chống nắng cho da dầu, kem dưỡng ẩm dành cho da dầu,… Xây dựng các liên kết nội bộ này trong trang web của bạn cũng giúp SEO và đẩy thứ hạng website của bạn có vị trí cao hơn trên các công cụ tìm kiếm. Hãy nhớ rằng các liên kết phải luôn có liên quan và hữu ích.
- Trên đây là cách xây dựng nội dung cho website mỹ phẩm hiệu quả mà bạn có thể thực hiện ngay hôm nay để thu hút khách hàng, cải thiện lượng truy cập, tăng thứ hạng website mỹ phẩm để nhiều người biết đến hơn. Đặc biệt là tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Báo giá thiết kế website mỹ phẩm
Dịch vụ thiết kế website với nhiều tùy chọn khác nhau, một website cơ bản Tam Nguyên đang cung cấp với mức giá từ 5,500,000đ trọn gói với một số ưu đãi như sau:
- Tặng miễn phí tên miền .com, .net,…
- Tặng miễn phí hosting SSD tốc độ cao
- Tặng SSL miễn phí
- Hỗ trợ tích hợp các công cụ chát, các công cụ thống kê Google Analytics, Google Search Console,…
- Bàn giao source code
- Bảo hành bảo trì vĩnh viễn miễn phí
- Hướng dẫn vận hành website trực tiếp hoặc Online tùy theo nhu cầu của quý khách.
Trên đây là giá gói website cơ bản đang cung cấp tại Tam Nguyên. Ngoài ra nếu quý khách muốn cập nhật dữ liệu, học cách quảng cáo Google, Facebook,…chúng tôi có các gói chuyên sâu với mức giá phù hợp với các nhu cầu của doanh nghiệp, xem chi tiết bảng giá thiết kế website trọn gói tại đây. Nếu bạn cần hỏi thêm giá và các dịch vụ website tại Tam Nguyên vui lòng liên hệ 0984966806 để nhận được giải pháp tốt nhất.
Tại sao thiết kế website công ty xây dựng tại Tam Nguyên?
Dưới đây là một số lý do đại diện cho hàng nghìn khách hàng yêu thích sử dụng dịch vụ thiết kế website tại Tam Nguyên
- Tam Nguyên có 13 năm chuyên tâm nghiên cứu trong lĩnh vực thiết kế trang web, Marketing cho website trên mạng internet, Chúng tôi thấu hiểu mọi vấn đề khi doanh nghiệp cần phát triển webiste trên mạng và có giải pháp giúp trang web của Quý khách phát triển toàn diện và bền vững.
- Website được bảo hành trọn đời. Bạn hoàn toàn yên tâm tập trung kinh doanh mọi vấn đề quản trị website đã có Tam Nguyên.
- Bàn giao toàn bộ Source code, tài khoản domain và hosting.
- Thiết kế website với đồ hoạ đẹp, thiết kế phẳng, sáng tạo, bố cục trang web thông minh.
- Thiết kế chuẩn Responsive tương thích với nhiều kích thước màn hình khác nhau của máy tính và các thiết bị Smartphone.
- Website được thiết kế chuẩn SEO, Giúp bạn tăng thứ hạng website trên Google với các Plugin hỗ trợ SEO chuyên sâu.
- Tốc độ load web nhanh.
- Thiết kế website theo yêu cầu và nhận diện thương hiệu riêng của từng khách hàng.
- Website được kết nối đầy đủ với các kênh Social
- Hướng dẫn khách hàng cách làm Content Marketing và cách thức triển khai Content SEO.
- Hệ thống quản trị thông minh, Tối ưu những tính năng thường được sử dụng nhất của các website ô tô.
- Tư vấn và triển khai các dịch vụ seo tổng thể, quảng cáo trực tuyến (Google Ads, Facebook), Remarketing (Tiếp thị lại) tăng hiệu quả tối đa website của khách hàng.
- Hoàn lại 100% phí nếu không vừa ý!
Chương trình ưu đãi
✅ Tặng tên miền | ⭐ Tên miền đăng ký chính chủ |
✅ Tặng Hosting SSD | ⭐Hosting SSD tốc độ cao, băng thông không giới hạn |
✅ Tặng bảo mật SSL | ⭐Nâng cao hình ảnh thương hiệu và uy tín doanh nghiệp |
✅ Hỗ trợ update dữ liệu | ⭐Thu hút hàng ngàn lượt khách hàng tiềm năng từ công cụ tìm kiếm Google |
✅ Tặng khóa học Google Ads | ⭐Khóa học giúp bạn làm chủ các loại hình quảng cáo trên Google Ads |
✅ Bảo hành trọn đời | ⭐Website được bảo hành trọn đời, website liên tục nâng cấp website phiên bản cao hơn |
Liên hệ thiết kế website
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TAM NGUYÊN
- Địa chỉ: Tầng 2A tòa 27A3 Greenstars, 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- Điện thoại: 024.6666.1357 – Hotline: 0984.966.806
- Email: lienhe@tamnguyen.vn